Thư chúc mừng giáng sinh và năm mới gửi toàn thể CBNV, Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật


Thư chúc mừng giáng sinh và năm mới gửi toàn thể CBNV, Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật

Nhân dịp giáng sinh và năm mới sắp tới ban lãnh đạo Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật xin gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty lời chúc tốt đẹp nhất và có một giáng sinh vui vẻ nhất.

Năm 2012 là năm mà Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất Minh Nhật đã thực sự đi vào hoạt động với việc cung cấp vật liệu ngành chống thấm và thi công các hạng mục chống thấm cho rất nhiều các công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc. Đây cũng là năm mà nền kinh tế trong nước đang có nhiều biến động và có chiều hướng đi xuống. Nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn của công ty và với việc nỗ lực cố gắng hết sức của các bộ nhân viên công ty. Công ty chúng ta đã hoàn thành đúng, đủ và vượt mức các chỉ tiêu mà công ty đề ra.

Năm mới với rất nhiều những cơ hội và những thách thức mới đang chờ đón chúng ta. Nhưng với những thành công mà năm 2012 mà chúng ta đã đạt được ban lãnh đạo công ty tin tưởng công ty chúng ta sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2013 mà công ty đề ra, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty.

Mừng giáng sinh và mừng năm mới 2013 ban lãnh đạo công ty gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ nhân viên cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và thành công

Xin cảm ơn !

 

 

THAY MẶT BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY

Giám đốc

 

 

 

Nguyễn Duy Thể